จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์



Download / แบบฟอร์มการพิจารณารับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
- คู่มือจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
- แบบฟอร์มการชำระเงินค่าลงทะเบียนการขอพิจารณารับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
- แบบฟอร์มการชำระเงินค่าลงทะเบียนโครงการอบรมจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาการขอรับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
- เกณฑ์การพิจารณาและค่าใช้จ่ายโครงการอบรมจริยธรรมและการพิจารณารับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ประจำมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ปีการศึกษา 2562
- ตัวอย่างการเขียน จธ
- ตัวอย่างการเขียน จธ สายสังคมศาสตร์
- รายการเอกสารโครงการวิจัย (check list)
- เอกสาร จธ 1.2 ก (ใบขอส่งโครงการวิจัยเพื่อพิจารณารับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์)
- เอกสาร จธ 2.2 (แบบเสนอโครงการวิจัย)
- เอกสาร จธ 3.2 (เอกสารชี้แจงผู้เข้าร่วมการวิจัย)
- เอกสาร จธ 4 (หนังสือยินยอมตนให้ทำกำรวิจัย)
- ตัวอย่างหน้าปกขอ จธ (สำหรับนิสิต)
- ตัวอย่างการเขียน จธ
- รายการเอกสารโครงการวิจัย (check list)
- เอกสาร จธ 1.1 ก (ใบขอส่งโครงการวิจัยเพื่อพิจารณารับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์)
- เอกสาร จธ 2.1 (แบบเสนอโครงการวิจัย)
- เอกสาร จธ 3.1 (เอกสารชี้แจงผู้เข้าร่วมการวิจัย)
- เอกสาร จธ 4 (หนังสือยินยอมตนให้ทำกำรวิจัย)
- ตัวอย่างหน้าปกขอ จธ (สำหรับอาจารย์)
- ตัวอย่างการเขียน จธ
เอกสารที่เกี่ยวข้องกับจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
ตารางการประชุมพิจารณาจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
ลำดับ | วันที่จัดประชุม | ครั้งที่ | กำหนดส่งเล่มวันสุดท้าย | รายชื่อนิสิต/อาจารย์ที่เข้าประชุม |
1 | 28 มกราคม 2564 | 1 | 15 มกราคม 2564 | |
2 | 25 กุมภาพันธ์ 2564 | 2 | 15 กุมภาพันธ์ 2564 | |
3 | 11 มีนาคม 2564 | 3 | 9 มีนาคม 2564 | |
4 | 4 | |||
5 | 5 | |||
6 | 6 | |||
7 | 7 | |||
8 | 8 |
1. อาจารย์ที่ปรึกษาหลักต้องไม่เป็นกรรมการพิจารณา
2. อาจารย์ที่ปรึกษาร่วมเป็นกรรมการได้
3. วัน-เวลาพิจารณาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามมติของคณะกรรมการ และตารางเวลาของผู้ทรงคุณวุฒิ
4. ในการส่งเอกสารของนิสิต ขอให้นิสิตส่งเอกสารให้อาจารย์ที่ปรึกษาตรวจสอบเอกสารและลงนามในเอกสารด้วยลายมือชื่อจริงทุกฉบับก่อนนำส่งเอกสารให้สำนักวิจัยและบริการวิชาการ หากอาจารย์ที่ปรึกษายังไม่ตรวจสอบเอกสาร ทางสำนักวิจัย ฯ จะถือว่าเอกสารของท่านยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามกระบวนการ
5. ในการเขียนเอกสาร จธ เพื่อขอเข้ารับการพิจารณา ขอให้ผู้วิจัยดูตัวอย่างการเขียนและแบบฟอร์มการเขียนในเว็บไซต์สำนักวิจัยฯ ทั้งนี้ขอให้เขียนให้ถูกต้องตามหัวข้อที่ระบุไว้ หากตรวจสอบเอกสารแล้วผู้วิจัยไม่เขียนตามแบบฟอร์มที่คณะกรรมการกำหนดไว้ ขออนุญาตไม่นำเอกสารเข้าที่ประชุมในเดือนนั้น เว้นแต่ผู้วิจัยจะแก้ไขให้ทันเวลาที่กำหนดส่งเอกสาร
6. การแจ้งผลการพิจารณา : สำนักวิจัยและบริการวิชาการจะแจ้งผลการพิจารณาทาง e-mail ที่ท่านได้ระบุไว้ในเอกสารภายใน 7 วันทำการ หลังจากการประชุม
4. ในการส่งเอกสารของนิสิต ขอให้นิสิตส่งเอกสารให้อาจารย์ที่ปรึกษาตรวจสอบเอกสารและลงนามในเอกสารด้วยลายมือชื่อจริงทุกฉบับก่อนนำส่งเอกสารให้สำนักวิจัยและบริการวิชาการ หากอาจารย์ที่ปรึกษายังไม่ตรวจสอบเอกสาร ทางสำนักวิจัย ฯ จะถือว่าเอกสารของท่านยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามกระบวนการ
5. ในการเขียนเอกสาร จธ เพื่อขอเข้ารับการพิจารณา ขอให้ผู้วิจัยดูตัวอย่างการเขียนและแบบฟอร์มการเขียนในเว็บไซต์สำนักวิจัยฯ ทั้งนี้ขอให้เขียนให้ถูกต้องตามหัวข้อที่ระบุไว้ หากตรวจสอบเอกสารแล้วผู้วิจัยไม่เขียนตามแบบฟอร์มที่คณะกรรมการกำหนดไว้ ขออนุญาตไม่นำเอกสารเข้าที่ประชุมในเดือนนั้น เว้นแต่ผู้วิจัยจะแก้ไขให้ทันเวลาที่กำหนดส่งเอกสาร
6. การแจ้งผลการพิจารณา : สำนักวิจัยและบริการวิชาการจะแจ้งผลการพิจารณาทาง e-mail ที่ท่านได้ระบุไว้ในเอกสารภายใน 7 วันทำการ หลังจากการประชุม
ลำดับ | วันที่จัดประชุม | ครั้งที่ | กำหนดส่งเล่มวันสุดท้าย | รายชื่อนิสิต/อาจารย์ที่เข้าประชุม |
1 | 24 สิงหาคม 2563 | 1 | 19 สิงหาคม 2563 | |
2 | 21 กันยายน 2563 | 2 | 15 กันยายน 2563 | |
3 | 8 ตุลาคม 2563 | 3 | 30 กันยายน 2563 | |
4 | 26 ตุลาคม 2563 | 4 | 19 ตุลาคม 2563 | |
5 | 3 ธันวาคม 2563 | 5 | 26 พฤศจิกายน 2563 | |
6 | 6 | |||
7 | 7 | |||
8 | 8 |
1. อาจารย์ที่ปรึกษาหลักต้องไม่เป็นกรรมการพิจารณา
2. อาจารย์ที่ปรึกษาร่วมเป็นกรรมการได้
3. วัน-เวลาพิจารณาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามมติของคณะกรรมการ และตารางเวลาของผู้ทรงคุณวุฒิ
4. ในการส่งเอกสารของนิสิต ขอให้นิสิตส่งเอกสารให้อาจารย์ที่ปรึกษาตรวจสอบเอกสารและลงนามในเอกสารด้วยลายมือชื่อจริงทุกฉบับก่อนนำส่งเอกสารให้สำนักวิจัยและบริการวิชาการ หากอาจารย์ที่ปรึกษายังไม่ตรวจสอบเอกสาร ทางสำนักวิจัย ฯ จะถือว่าเอกสารของท่านยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามกระบวนการ
5. ในการเขียนเอกสาร จธ เพื่อขอเข้ารับการพิจารณา ขอให้ผู้วิจัยดูตัวอย่างการเขียนและแบบฟอร์มการเขียนในเว็บไซต์สำนักวิจัยฯ ทั้งนี้ขอให้เขียนให้ถูกต้องตามหัวข้อที่ระบุไว้ หากตรวจสอบเอกสารแล้วผู้วิจัยไม่เขียนตามแบบฟอร์มที่คณะกรรมการกำหนดไว้ ขออนุญาตไม่นำเอกสารเข้าที่ประชุมในเดือนนั้น เว้นแต่ผู้วิจัยจะแก้ไขให้ทันเวลาที่กำหนดส่งเอกสาร
6. การแจ้งผลการพิจารณา : สำนักวิจัยและบริการวิชาการจะแจ้งผลการพิจารณาทาง e-mail ที่ท่านได้ระบุไว้ในเอกสารภายใน 7 วันทำการ หลังจากการประชุม
4. ในการส่งเอกสารของนิสิต ขอให้นิสิตส่งเอกสารให้อาจารย์ที่ปรึกษาตรวจสอบเอกสารและลงนามในเอกสารด้วยลายมือชื่อจริงทุกฉบับก่อนนำส่งเอกสารให้สำนักวิจัยและบริการวิชาการ หากอาจารย์ที่ปรึกษายังไม่ตรวจสอบเอกสาร ทางสำนักวิจัย ฯ จะถือว่าเอกสารของท่านยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามกระบวนการ
5. ในการเขียนเอกสาร จธ เพื่อขอเข้ารับการพิจารณา ขอให้ผู้วิจัยดูตัวอย่างการเขียนและแบบฟอร์มการเขียนในเว็บไซต์สำนักวิจัยฯ ทั้งนี้ขอให้เขียนให้ถูกต้องตามหัวข้อที่ระบุไว้ หากตรวจสอบเอกสารแล้วผู้วิจัยไม่เขียนตามแบบฟอร์มที่คณะกรรมการกำหนดไว้ ขออนุญาตไม่นำเอกสารเข้าที่ประชุมในเดือนนั้น เว้นแต่ผู้วิจัยจะแก้ไขให้ทันเวลาที่กำหนดส่งเอกสาร
6. การแจ้งผลการพิจารณา : สำนักวิจัยและบริการวิชาการจะแจ้งผลการพิจารณาทาง e-mail ที่ท่านได้ระบุไว้ในเอกสารภายใน 7 วันทำการ หลังจากการประชุม
ลำดับ | วันที่จัดประชุม | ครั้งที่ | กำหนดส่งเล่มวันสุดท้าย | รายชื่อนิสิต/อาจารย์ที่เข้าประชุม |
1 | 7 กุมภาพันธ์ 2562 | 1 | 4 กุมภาพันธ์ 2562 | ดาวน์โหลด |
2 | 3 เมษายน 2562 | 2 | 29 มีนาคม 2562 | ดาวน์โหลด |
3 | 6 มิถุนายน 2562 | 3 | 1 มิถุนายน 2562 | ดาวน์โหลด |
4 | 18 กรกฎาคม 2562 | 4 | 13 กรกฎาคม 2562 | ดาวน์โหลด |
5 | 2 สิงหาคม 2562 | 5 | 30 กรกฎาคม 2562 | ดาวน์โหลด |
6 | 12 กันยายน 2562 | 6 | 6 กันยายน 2562 | ดาวน์โหลด |
7 | 18 ตุลาคม 2562 | 7 | 11 ตุลาคม 2562 | ดาวน์โหลด |
8 | 28 ตุลาคม 2562 | 8 | 25 ตุลาคม 2562 | ดาวน์โหลด |
9 | 25 พฤศจิกายน 2562 | 9 | 18 พฤศจิกายน 2562 | ดาวน์โหลด |
10 | 12 ธันวาคม 2562 | 10 | 9 ธันวาคม 2562 | ดาวน์โหลด |
หมายเหตุ
1. ในการจัดประชุมแต่ละครั้ง ต้องมีนิสิตส่งเล่มอย่างน้อย 5 คน
2. กรณีที่ไม่ถึง 5 คน จะยกยอดไปในเดือนถัดไป แต่ถ้าเดือนถัดไป มีนิสิตมากกว่า 10 คน สำนักวิจัยขอเข้าปรึกษากับผู้ทรงคุณวุฒิก่อน (การคัดเลือกเรียงลำดับตามนิสิตที่ส่งก่อน-หลัง)
3. อาจารย์ที่ปรึกษาหลักต้องไม่เป็นกรรมการพิจารณา
4. อาจารย์ที่ปรึกษาร่วมเป็นกรรมการได้
5. วัน-เวลาพิจารณาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามมติของคณะกรรมการ และตารางเวลาของผู้ทรงคุณวุฒิ
6. ในการส่งเอกสารของนิสิต ขอให้นิสิตส่งเอกสารให้อาจารย์ที่ปรึกษาตรวจสอบเอกสารและลงนามในเอกสารด้วยลายมือชื่อจริงทุกฉบับก่อนนำส่งเอกสารให้สำนักวิจัยและบริการวิชาการ หากอาจารย์ที่ปรึกษายังไม่ตรวจสอบเอกสาร ทางสำนักวิจัย ฯ จะถือว่าเอกสารของท่านยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามกระบวนการ
6. ในการส่งเอกสารของนิสิต ขอให้นิสิตส่งเอกสารให้อาจารย์ที่ปรึกษาตรวจสอบเอกสารและลงนามในเอกสารด้วยลายมือชื่อจริงทุกฉบับก่อนนำส่งเอกสารให้สำนักวิจัยและบริการวิชาการ หากอาจารย์ที่ปรึกษายังไม่ตรวจสอบเอกสาร ทางสำนักวิจัย ฯ จะถือว่าเอกสารของท่านยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามกระบวนการ
ลำดับ | วันที่จัดประชุม | ครั้งที่ | กำหนดส่งเล่มวันสุดท้าย | รายชื่อนิสิต/อาจารย์ที่เข้าประชุม |
1 | 11 มกราคม 2561 | 1 | 5 มกราคม 2561 | ดาวน์โหลด |
2 | 5 มีนาคม 2561 | 2 | 1 มีนาคม 2561 | ดาวน์โหลด |
3 | 10 พฤษภาคม 2561 | 3 | 2 พฤษภาคม 2561 | ดาวน์โหลด |
4 | 26 มิถุนายน 2561 | 4 | 20 มิถุนายน 2561 | ดาวน์โหลด |
5 | 26 กรกฎาคม 2561 | 5 | 20 กรกฎาคม 2561 | ดาวน์โหลด |
6 | 9 สิงหาคม 2561 | 6 | 6 สิงหาคม 2561 | ดาวน์โหลด |
7 | 11 กันยายน 2561 | 7 | 6 กันยายน 2561 | ดาวน์โหลด |
8 | 30 ตุลาคม 2561 | 8 | 26 ตุลาคม 2561 | ดาวน์โหลด |
9 | 9 พฤศจิกายน 2561 | 9 | 6 พฤศจิกายน 2561 | ดาวน์โหลด |
10 | 20 ธันวาคม 2561 | 10 | 14 ธันวาคม 2561 | ดาวน์โหลด |
หมายเหตุ
1. ในการจัดประชุมแต่ละครั้ง ต้องมีนิสิตส่งเล่มอย่างน้อย 5 คน
2. กรณีที่ไม่ถึง 5 คน จะยกยอดไปในเดือนถัดไป แต่ถ้าเดือนถัดไป มีนิสิตมากกว่า 10 คน สำนักวิจัยขอ เข้าปรึกษากับผู้ทรงคุณวุฒิก่อน (การคัดเลือกเรียงลำดับตามนิสิตที่ส่งก่อน-หลัง)
3. อาจารย์ที่ปรึกษาหลักต้องไม่เป็นกรรมการพิจารณา
4. อาจารย์ที่ปรึกษาร่วมเป็นกรรมการได้
5. วัน-เวลาพิจารณาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามมติของคณะกรรมการ และตารางเวลาของผู้ทรงคุณวุฒิ
6. ในการส่งเอกสารของนิสิต ขอให้นิสิตส่งเอกสารให้อาจารย์ที่ปรึกษาตรวจสอบเอกสารและลงนามในเอกสารด้วยลายมือชื่อจริงทุกฉบับก่อนนำส่งเอกสารให้สำนักวิจัยและบริการวิชาการ หากอาจารย์ที่ปรึกษายังไม่ตรวจสอบเอกสาร ทางสำนักวิจัย ฯ จะถือว่าเอกสารของท่านยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามกระบวนการ
6. ในการส่งเอกสารของนิสิต ขอให้นิสิตส่งเอกสารให้อาจารย์ที่ปรึกษาตรวจสอบเอกสารและลงนามในเอกสารด้วยลายมือชื่อจริงทุกฉบับก่อนนำส่งเอกสารให้สำนักวิจัยและบริการวิชาการ หากอาจารย์ที่ปรึกษายังไม่ตรวจสอบเอกสาร ทางสำนักวิจัย ฯ จะถือว่าเอกสารของท่านยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามกระบวนการ
ลำดับ | วันที่จัดประชุม | ครั้งที่ | กำหนดส่งเล่มวันสุดท้าย | รายชื่อนิสิต/อาจารย์ที่เข้าประชุม |
1 | 24 กมราคม 2560 | 1 | 16 มกราคม 2560 | ดาวน์โหลด |
2 | 7 กุมภาพันธ์ 2560 | 2 | 30 มกราค 2560 | ดาวน์โหลด |
3 | 14 มีนาคม 2560 | 3 | 6 มีนาคม 2560 | ดาวน์โหลด |
4 | 5 เมษายน 2560 | 4 | 30 มีนาคม 2560 | ดาวน์โหลด |
5 | 4 พฤษภาคม 2560 | 5 | 29 เมษายน 2560 | ดาวน์โหลด |
6 | 6 มิถุนายน 2560 | 6 | 31 พฤษภาคม 2560 | ดาวน์โหลด |
7 | 4 กรกฎาคม 2560 | 7 | 30 มิถุนายน 2560 | ดาวน์โหลด |
8 | 8 สิงหาคม 2560 | 8 | 2 สิงหาคม 2560 | ดาวน์โหลด |
9 | 8 กันยายน 2560 | 9 | 2 กันยายน 2560 | ดาวน์โหลด |
10 | 12 ตุลาคม 2560 | 10 | 6 ตุลาคม 2560 | ดาวน์โหลด |
11 | 9 พฤศจิกายน 2560 | 11 | 4 พฤศจิกายน 2560 | ดาวน์โหลด |
12 | 6 ธันวาคม 2560 | 12 | 2 ธันวาคม 2560 | ดาวน์โหลด |
หมายเหตุ
1. ในการจัดประชุมแต่ละครั้ง ต้องมีนิสิตส่งเล่มอย่างน้อย 5 คน
2. กรณีที่ไม่ถึง 5 คน จะยกยอดไปในเดือนถัดไป แต่ถ้าเดือนถัดไป มีนิสิตมากกว่า 10 คน สำนักวิจัยขอเข้าปรึกษากับผู้ทรงคุณวุฒิก่อน (การคัดเลือกเรียงลำดับตามนิสิตที่ส่งก่อน-หลัง)
3. อาจารย์ที่ปรึกษาหลักต้องไม่เป็นกรรมการพิจารณา
4. อาจารย์ที่ปรึกษาร่วมเป็นกรรมการได้
5. วัน-เวลาพิจารณาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามมติของคณะกรรมการ และตารางเวลาของผู้ทรงคุณวุฒิ
ลำดับ | วันที่จัดประชุม | ครั้งที่ | กำหนดส่งเล่ม | หมายเหตุ |
1 | 5 ก.ค 2559 | 4 | 25 มิ.ย 2559 | |
2 | 4 ส.ค 2559 | 5 | 30 ก.ค 2559 | |
3 | 22 ส.ค 2559 | 6 | 30 ก.ค 2559 | เกิน 10 คน |
4 | 6 ก.ย 2559 | 7 | 26 ส.ค 2559 | |
5 | 6 ต.ค 2559 | 8 | 23 ก.ย 2559 | |
6 | 10 พ.ย 2559 | 9 | 30 ต.ค 2559 | |
7 | 12 ธ.ค 2559 | 10 | 2 ธ.ค 2559 |
หมายเหตุ
1. ในการจัดประชุมแต่ละครั้ง ต้องมีนิสิตส่งเล่มอย่างน้อย 5 คน
2. กรณีที่ไม่ถึง 5 คน จะยกยอดไปในเดือนถัดไป แต่ถ้าเดือนถัดไป มีนิสิตมากกว่า 10 คน สำนักวิจัยขอเข้าปรึกษากับผู้ทรงคุณวุฒิก่อน (การคัดเลือกเรียงลำดับตามนิสิตที่ส่งก่อน-หลัง)
3. อาจารย์ที่ปรึกษาหลักต้องไม่เป็นกรรมการพิจารณา
4. อาจารย์ที่ปรึกษาร่วมเป็นกรรมการได้
5. วัน-เวลาพิจารณาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามมติของคณะกรรมการ และตารางเวลาของผู้ทรงคุณวุฒิ
โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
- ปีการศึกษา 2563 ครั้งที่ 9
- ปีการศึกษา 2563 ครั้งที่ 8
- ปีการศึกษา 2562 ครั้งที่ 7
- ปีการศึกษา 2561 ครั้งที่ 6
- ปีการศึกษา 2561 ครั้งที่ 5
- ปีการศึกษา 2560 ครั้งที่ 4
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ปีการศึกษา ครั้งที่ 8 มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ประจำปีการศึกษา 2563 แบบ New Normal วันเสาร์ ที่ 7 พฤศจิกายน 2563
ลำดับที่ | หัวข้อ | เอกสาร |
1 | โครงการ | ดาวน์โหลด |
2 | กำหนดการ | ดาวน์โหลด |
3 | ใบแจ้งยอดชำระเงิน | ดาวน์โหลด |
4 | ผลการประเมินโครงการ | ดาวน์โหลด |
5 | สรุปผลโครงการอบรม | ดาวน์โหลด |
6 | ประมวลภาพการฝึกอบรม | ดาวน์โหลด |
7 | สรุปยอดผู้เข้าร่วมอบรม | ดาวน์โหลด |
8 | กราฟสรุปยอดผู้เข้าร่วมอบรม | ดาวน์โหลด |
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ปีการศึกษา ครั้งที่ 8 มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ประจำปีการศึกษา 2563 แบบ New Normal วันเสาร์ ที่ 7 พฤศจิกายน 2563
ลำดับที่ | หัวข้อ | เอกสาร |
1 | โครงการ | ดาวน์โหลด |
2 | กำหนดการ | ดาวน์โหลด |
3 | ใบแจ้งยอดชำระเงิน | ดาวน์โหลด |
4 | ผลการประเมินโครงการ | ดาวน์โหลด |
5 | สรุปผลโครงการอบรม | ดาวน์โหลด |
6 | ประมวลภาพการฝึกอบรม | ดาวน์โหลด |
7 | สรุปยอดผู้เข้าร่วมอบรม | ดาวน์โหลด |
8 | กราฟสรุปยอดผู้เข้าร่วมอบรม | ดาวน์โหลด |
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ปีการศึกษา 2562 ครั้งที่ 7 วันเสาร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
ลำดับที่ | หัวข้อ | เอกสาร |
1 | โครงการ | ดาวน์โหลด |
2 | กำหนดการ | ดาวน์โหลด |
3 | ใบแจ้งยอดชำระเงิน | ดาวน์โหลด |
4 | ผลการประเมินโครงการ | ดาวน์โหลด |
5 | สรุปผลโครงการอบรม | ดาวน์โหลด |
6 | ประมวลภาพการฝึกอบรม | ดาวน์โหลด |
7 | สรุปยอดผู้เข้าร่วมอบรม | ดาวน์โหลด |
8 | กราฟสรุปยอดผู้เข้าร่วมอบรม | ดาวน์โหลด |
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ปีการศึกษา 2561 ครั้งที่ 6 วันเสาร์ ที่ 6 กรกฎาคม 2562
ลำดับที่ | หัวข้อ | เอกสาร |
1 | โครงการ | ดาวน์โหลด |
2 | กำหนดการ | ดาวน์โหลด |
3 | ใบแจ้งยอดชำระเงิน | ดาวน์โหลด |
4 | ผลการประเมินโครงการ | ดาวน์โหลด |
5 | สรุปผลโครงการอบรม | ดาวน์โหลด |
6 | ประมวลภาพการฝึกอบรม | ดาวน์โหลด |
7 | สรุปยอดผู้เข้าร่วมอบรม | ดาวน์โหลด |
8 | กราฟสรุปยอดผู้เข้าร่วมอบรม | ดาวน์โหลด |
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ปีการศึกษา 2561 ครั้งที่ 5 วันเสาร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562
ลำดับที่ | หัวข้อ | เอกสาร |
1 | โครงการ | ดาวน์โหลด |
2 | กำหนดการ | ดาวน์โหลด |
3 | ใบแจ้งยอดชำระเงิน | ดาวน์โหลด |
4 | ผลการประเมินโครงการ | ดาวน์โหลด |
5 | สรุปผลโครงการอบรม | ดาวน์โหลด |
6 | ประมวลภาพการฝึกอบรม | ดาวน์โหลด |
7 | สรุปยอดผู้เข้าร่วมอบรม | ดาวน์โหลด |
8 | กราฟสรุปยอดผู้เข้าร่วมอบรม | ดาวน์โหลด |